Dụng cụ trang điểm dự tiệc cưới . Các buổi đám cưới là một trong những dịp bạn cần chú tâm đến việc trang điểm của mình nhất. Trong túi đồ trang điểm của mình bạn sẽ luôn cần có đủ các dụng cụ như bộ cọ trang điểm hay bông phấn, các loại mỹ phẩm bạn cần dùng lại liên tục như son môi hay kem chống nắng cho da mặt… Không những để đề phòng cho bản thân mà đôi khi chúng còn rất hữu dụng để cho những người khác mượn nữa.

1. Bộ cọ trang điểm/bông phấn

Đây chính là những dụng cụ toàn năng mà bạn sẽ cần để dùng trang điểm. Từ việc dặm phấn, tô son, kẻ lại mắt, viền lại mi… bạn sẽ đều cần đến chúng. Bông phấn thì gọn nhẹ và tiện hơn nhưng lại không đa dụng được như các cây cọ. Việc mang theo loại nào là tùy vào nhu cầu của bạn, nhưng chắc chắn là bạn sẽ không thể dùng tay để trang điểm được như ở nhà đúng không nào.

Bộ cọ trang điểm đa dụng sẽ rất có ích cho bạn trong nhiều trường hợp

2. Son môi

Điều làm nhiều chị em cảm thấy phiền toái khi đi đám cưới đó là việc ăn uống sẽ làm trôi son của họ mà không thể nào tránh khỏi. Vì thế nên luôn mang theo son bên mình để bôi lại khi cần thiết là một giả pháp cho bạn. Một giải pháp khác là hãy sử dụng các loại son lỳ hay son bóng lâu trôi để khỏi mất công bôi lại cũng được.

3. Kem chống nắng/xịt khoáng

Tùy thuộc vào việc bạn dự tiệc ngoài trời hay trong nhà mà bạn sẽ phải xem xét mang theo kem chống nắng cho da mặt hoặc chai xịt khoáng. Ánh nắng mặt trời thì làm đen da và chảy lớp trang điểm, trong khi đó gió máy lạnh lại dễ khiến da bạn bị khô và sần sùi lên hơn.

Nếu bạn dự tiệc ngoài trời thì nên mang theo kem chống nắng cho da mặt

4. Giấy tẩy trang

Nếu như bông hay bộ cọ trang điểm sẽ giúp bạn nếu như cần sửa lại phần nào đó trên mặt thì cũng có những trường hợp bạn muốn loại bỏ đi hoàn toàn lớp trang điểm đó. Việc mang theo và sử dụng kem tẩy trang thường rất rắc rối nên lúc này, bạn sẽ cần tới giấy tẩy trang để thực hiện được việc đó một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

5. Sự ứng biến

Kem chống nắng cho da mặt, kem tẩy trang lẫn toner, thậm chí cả phấn nền phấn phủ, bạn khó có thể nào mang theo cả tủ đồ trang điểm của mình để đề phòng cho mọi tình huống xảy ra cả. Chính vì vậy, điều quan trọng nhất trong các dịp thế này đó là bạn phải có sự ứng biến khéo léo, chẳng hạn như hỏi mượn đồ từ những người khác để dùng đỡ chẳng hạn. Chính sự linh hoạt này mới là thứ sẽ giúp bạn luôn trông thật tươi tắn dù cho có tình huống gì xảy ra.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Top